Xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh

xuat khau lao dong nhat ban tai tphcm

Nhật Bản là thị trường được nhiều người Việt Nam lựa chọn đi xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm, nên nhiều người gặp khó khăn và thậm chí còn bị lừa bởi những trung tâm không uy tín. Vì vậy, tìm công ty xuất khẩu lao động úy tín là việc rất quan trọng. Vậy công ty xuất khẩu lao động đi Nhật nào là uy tín? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu những công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín nhất qua bài viết sau đây nhé!

xuat khau lao dong nhat ban tai tphcm

Tại sao nên lựa chọn công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín?

Hiện nay, nhiều đối tượng nhằm chuộc lợi bất chính cho bản thân, đã sử dụng nhiều chiêu trò để lừa tiền người lao động. Vì vậy, đối với những người ai lần đầu đi xuất khẩu lao động, việc tìm một công ty tư vấn uy tín là điều rất quan trọng.

Bên cạnh đó, có nhiều lao động chọn cách tự mình làm tất cả thủ tục đi xuất khẩu để tránh trường hợp bị lừa. Tuy nhiên, cách này cũng có nhiều nhược điểm như:

  • Trong quá trình làm hồ sơ, người lao động phải chuẩn bị rất nhiều thứ và phải làm rất nhiều thủ tục, dẫn đến dễ bị sai sót trong khâu chuẩn bị hoặc có thể một số thủ tục không làm đúng sẽ không được xét duyệt (ví dụ: thủ tục xin Visa). Điều này sẽ khiến bạn bị lỡ mất đơn hàng tốt.
xuat khau lao dong nhat ban tai tphcm
Tại sao nên lựa chọn công ty tư vấn xuất khẩu lao động uy tín?
  • Nhật Bản là đất nước phát triển với nhiều ngành nghề khác nhau, mức lương khác nhau. Vì vậy, bạn không thể biết hết được các đơn hàng đang tuyển lao động, nên có thể sẽ bỏ lỡ đơn hàng tốt với mức lương cao, phù hợp với năng lực của bản thân. 
  • Ngoài ra, các thông tin về đơn hàng được đăng trên mạng sẽ không đầy đủ, vì nội dung chỉ nói đến một số thông tin nhất định như: tên đơn hàng, yêu cầu, mức lương,… nhưng không tư vấn hay thông tin cụ thể cho bạn về công việc này. Dẫn đến nhiều bạn sang Nhật làm việc không thích ứng với công việc hoặc không thích công việc đó.

Vì vậy, chọn công ty tư vấn xuất khẩu lao động sang Nhật, sẽ giúp bạn khắc phục được tất cả các nhược điểm trên. Công ty sẽ  hỗ trợ thủ tục, tư vấn cho bạn những đơn hàng tốt nhất, phù hợp nhất, mức lương tốt nhất và giúp bạn sang Nhật xuất khẩu lao động nhanh nhất, đảm bảo mọi thứ tốt nhất đến bạn.

Công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh nào uy tín? 

Công ty cổ phần giáo dục hợp tác quốc tế Vinanippon 

Hiện nay, có rất nhiều công ty lừa đảo xuất hiện trên thị trường xuất khẩu lao động đặc biệt là những lao động đi Nhật. Vì vậy, tìm một công ty xuất khẩu lao động đi Nhật uy tín không phải là dễ dàng.

Vinanippon – Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Với 06 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động Nhật Bản, Vinanippon đã giúp đỡ rất nhiều người lao động tìm được đơn hàng tốt chất lượng. Đến với Vinanippon, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất và chọn được đơn hàng xuất khẩu lao động sang Nhật tốt nhất. 

Ngoài ra, Vinanippon còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm nên khi đến với công ty bạn không phải lo lắng  Vinanippon cam kết sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình xuất khẩu lao động. Vinanippon – công ty tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh – lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: 98 Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 0975.082.982

Website: https://vinanippon.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vinanippon

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản – Hogamex Sài Gòn

Hogamex – đơn vị chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu lao động nước ngoài trong đó bao gồm cả Nhật Bản. Khi đến với Hogamex bạn sẽ được tư vấn và đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật và các kỹ năng đáp ứng nhu cầu công việc. Hogamex cam kết sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục nhanh và đầy đủ giúp bạn sang Nhật làm việc sớm nhất.

Chị tiết liên hệ

Địa chỉ: 169/21 Nguyễn Tư Giản, phường 12, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

Website: http://xuatkhaulaodongnb.com/

Công ty cổ phần giao dịch nhân lực Toàn cầu – GMAS JS

Với bề dày kinh nghiệm và sự uy tín của mình, Công ty cổ phần giao dịch nhân lực Toàn cầu cam kết cung cấp đến bạn những thông tin chính xác nhất về đơn hàng cũng như sẽ giúp đỡ bạn tốt nhất trong quá trình đi sang Nhật lao động. Ngoài ra, khi bạn đỗ đơn hàng đi Nhật, nhân viên của công ty ở Nhật sẽ hỗ trợ tận tình khi bạn gặp khó khăn tại nơi đất khách quê người.

Chị tiết liên hệ:

Địa chỉ: 50 Sầm Sơn, phường 8, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Website: http://www.gmas.com.vn

Xuất khẩu lao động là một quá trình dài và cần có người đi cùng bạn và giúp đỡ bạn trong quá trình này. Vì vậy, mong rằng qua bài viết bạn sẽ tìm được công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh uy tín – người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường xuất khẩu lao động.

Xem thêm:

Tuyển dụng tu nghiệp sinh về nước

Vay vốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có phải là một giải pháp tốt?

BTT