TOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022

Tại Nhật Bản có hơn 600 trường Nhật ngữ được Hiệp hội xúc tiến giáo dục tiếng Nhật công nhận. Vì thế, việc chọn trường để theo học chưa bao giờ là dễ dàng. Bên cạnh đó, số lượng du học trường Nhật ngữ tăng mạnh khiến Chính phủ Nhật phải đóng cửa 50% số trường Nhật ngữ. Cục Xuất nhập cảnh cũng từ chối cấp tư cách bảo lãnh cho những trường hợp kém chất lượng. Điều này khiến các bạn du học sinh khó khăn trong việc chọn được trường nhật ngữ uy tín, chất lượng năm 2022 để theo học.

Với kinh nghiệm lâu năm, thành công hàng ngàn bộ hồ sơ du học Nhật, Vinanippon giúp bạn lựa chọn được trường Nhật ngữ tốt nhất. Khám phá ngay TOP 10 trường nhật ngữ uy tín năm 2022

Học viện giáo dục quốc tế Tochigi

Trang web: https://tiei.jp/

Vinh dự đứng đầu trong TOP 10 trường nhật ngữ uy tín, chất lượng năm 2022 là Học viện giáo dục Quốc tế Tochigi. Tochigi nằm ở Utsunomiya – Tochigi, học viện TIEI. Trường do Tập đoàn Jellyfish Japan quản lý. Trường được thành lập với mục tiêu đào tạo du học sinh chất lượng với các chương trình thực tập, du học đa dạng. Hướng tới việc hỗ trợ các du học sinh đã hoặc đang bắt đầu làm hồ sơ du học tại các chi nhánh của JellyFish trên toàn thế giới.

Tochigi là một trung tâm văn hóa lơn, lại có nền giáo dục phát triển cao. Đây cũng là điểm xuất phát của nhiều trường đại học, cao đẳng. Bao gồm carcasc trường về khoa học và công nghệ, y học, nghệ thuật, văn hóa, giáo dục.

Học viện giáo dục quốc tế Tochigi đứng đầu trong TOP, là ngôi trường uy tín được nhiều du học sinh gửi gắm niềm tin.

 

Trường Nhật ngữ TIUJ

Trang web: https://www.jpschool.ac.jp/

Được thành lập năm 1987, trường Nhật ngữ TỊU trực thuộc đại học Quốc tế Tokyo TIU. Đây là một trong những trường top đầu về sự uy tín, chất lượng. Đồng thời có các chương trình liên kết hợp tác với các trường đại học danh tiếng hàng đầu Nhật Bản và nước Mỹ. Trường có cơ sở vật chất cùng trang thiết bị hiện đại và chất lượng. Giảng viên có chuyên ngành, được đào tạo chuyên sâu. Bài giảng chuyên sâu giú du học sinh cải thiện được năng lực tiếng Nhật nhanh chóng. TIUJ có rất nhiều chương trình học bổng giúp hỗ trợ du học sinh quốc tế, ưu đãi giảm học phí dành riêng cho học viên. TIUJ xứng đáng đứng đầu trong danh sáchTOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022.

Trường Nhật ngữ Human Academy

Trang web: https://hajl.athuman.com/

Với sứ mệnh hỗ trợ các bạn du học sinh nước ngoài sinh sống tại Nhật nâng cao năng lực tiếng Nhật, hiểu biết về văn hóa Nhật, trường Nhật ngữ Human Academy đã được thành lập. Đặc biệt, nhiệm vụ quan trọng hơn cả đó là giúp đỡ du học sinh trong thi tuyển đầu vào của các trường đại học tại Nhật. Du học sinh đến từ nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Australia, Canada… Điều này khiến Human Academy trở thành môi trường đa văn hóa lý tưởng cho những bạn muốn trải nghiệm cuộc sống thực tế.

Trường Nhật ngữ Human Academy thực hiện hệ thống chỉ đạo 3 bước, hỗ trợ du học sinh học liên tiếp lên 3 bước:

  • Giáo viên chịu trách nhiệm
  • Giáo viên là người đảm nhiệm
  • Người phụ trách hướng dẫn nghề nghiệp.

Humam Academy áp dụng phương pháp ứng dụng mô phỏng giúp du học sinh trải nghiệm dòng chảy kể từ thời điểm chọn trường đến khi nộp đơn và hết sức thành công trong quá trình theo học. Đây là trường Nhật ngữ luôn được du học sinh đánh giá cao khi theo học tại Nhật Bản. Xứng đáng nằm trong TOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022.

Human Academy là môi trường đa văn hóa lý tưởng cho những bạn muốn trải nghiệm cuộc sống thực tế

Yoshida Tokyo

Trang web: https://yosida.com/

Yoshida Tokyo nằm trong khuôn viên rộng rãi, sạch đẹp tại Tokyo. Yoshida là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khắp nơi trên thế giới bởi khí hậu trong lành, nhiều danh lam thắng cảnh. Cùng với đó là sự đối đãi thân thiện của người dân nơi đây. Từ khi thành lập, trường Yoshida đã giúp hơn 4.500 du học sinh nâng cao khả năng tiếng Nhật. Bên cạnh đó, trường có các chương trình giảng dạy phù hợp với sự đặc biệt của các học viên.

Trường Nhật ngữ UJS Tokyo

Trang web: https://ujsli.jp

Trường Nhật ngữ UJS Tokyo được thàng lập năm 1986 và được mệnh danh là “Vương quốc dành cho giới trẻ”. Từ ngày thành lập, trường luôn chú trọng nâng cao khả năng giao tiếp của các học viên. Trường với mục tiêu cung cấp chương trình giáo dục ngôn ngữ độc đáo của Nhật Bản. Đồng thời nhấn mạnh bối cảnh văn hóa và phong tục tập quán. Đây là một trong những trường được đề cử TOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022 của các bạn du học sinh.

Trường Nhật ngữ UJS Tokyo được mệnh danh là Vương quốc của giới trẻ

Trường Nhật ngữ Aoyama – TOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022

Trang web: https://www.aoyama-international.com

Trường Nhật ngữ Aoyama được xây dựng và phát triển năm 1988 tại thủ đô Tokyo. Trường có phương châm giảng dạy đó là: Dạy tiếng Nhật như một ngôn ngữ quốc tế. Trường không chỉ cung cấp cho học viên những kiến thức tiếng Nhật. Trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa thường xuyên, giúp đỡ học viên làm quen và am hiểu văn hóa Nhật Bản.

Aoyama có nhiều chương trình học, đáp ứng được các mục đích học tập khác nhau của học viên. Ngoài ra, trường còn được mệnh danh là trường Nhật ngữ có nhiều chính sách học bổng chất lượng và mạnh tay nhất.

Kyoto Minsai

Trang web: https://www.kyotominsai.co.jp

Trường Nhật ngữ Tokyo Minsai tọa lạc tại Tokyo. Nơi đây có nhiều trường đại học danh tiếng với những doanh nghiệp đứng đầu trên thế giới. Từ ngày bắt đầu thành lập, ngoài hướng tới giảng dạy ngôn ngữ, trường còn truyền tải những kiến thức về giá trị văn hóa của Nhật Bản. Bên cạnh đó, trường có rất nhiều chương trình học bổng dành cho du học sinh. Khu KTX cho du học sinh hiện đại và tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của mỗi người.

Trường Nhật ngữ Tokyo Minsai ngoài mục đích giảng dạy Nhật ngữ, trường còn truyền đại những giá trị tốt đẹp của văn hóa Nhật Bản đến du học sinh quốc tế.

Học viện ngôn ngữ Yu language Academy

Trang web: https://yula.jp/

Trường Nhật ngữ Yu Language Academy là trường thành lập lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trường được xây dựng từ năm 1974, đã trải qua hơn 30 phát triển và không ngừng vươn cao, là lựa chọn uy tín hàng đầu của du học sinh. Nhật ngữ Yu Language Academy còn là thành viên của Hiệp hội chấn hưng Giáo dục Nhật ngữ. Yu Language Academy xứng đáng là một trong TOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022.

Meric Osaka

Trang web: meric.co.jp/

Trường Nhật ngữ Merix Osaka được thành lập từ năm 1989 bởi Tập đoàn Medic. Trường có sứ mệnh cao cả đó là “Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có tầm nhìn ra thế giới.” Đây là một trong số ít những trường Nhật ngữ ở Osaka hỗ trợ du học sinh luyện thi vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn nước Nhật Bản. Ngoài ra, trường còn đào tạo nhiều nhân lực có năng lực cao nhằm phát huy trong các ngành nghề đặc biệt như hướng dẫn viên du lịch hoặc phiên dịch viên. Vào thời gian định kỳ, trường sẽ tổ chức các cuộc thi hùng biện tiếng Nhật. Điều này tạo cơ hội cho du học sinh tìm hiểu truyền thống, văn hóa của xứ sở mặt trời mọc.

Trường Nhật ngữ Unitas – TOP 10 trường nhật ngữ uy tín năm 2022

Trang web: http://unitas-ej.com/

Trường Nhật ngữ Unitas được thành lập từ Học viện ngoại ngữ Unitas, trực thuộc nhóm trường đại học Teikyo. Đây là trường có học phí tương đối rẻ ở Tokyo, thuộc TOP 10 trường nhật ngữ uy tín năm 2022. Trường là lựa chọn của hơn 10.000 du học sinh đến từ hơn 15 đất nước. Điều này đã tạo nên một môi trường giáo dục đa văn hóa đặc sắc. Sau khi tốt nghiệp, du học sinh còn có cơ hội được tiến cử nhập học vào các trường đại học của tinh Yamanashi mà không cần qua bất kỳ kỳ thi đầu vào đại học nào.

Trên đây là TOP 10 trường Nhật ngữ uy tín năm 2022 mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

? Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon
☎️ Hot line: 0975 082 982
? Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà M5, số 91, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, tp Hà Nội